Ao Nang Travel and Tours: สิ่งสำคัญที่ต้องนำมาในทัวร์วันเดียว

หนึ่งวันสิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในระหว่างการเดินทางคือการได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ คุณจะได้เห็นสถานที่สวยงามและค้นพบสิ่งใหม่ ๆ สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องทำระหว่างการเดินทางคือการเข้าร่วมทัวร์หนึ่งวัน 

มัคคุเทศก์จะแสดงจุดที่ดีที่สุดในการดูหรือรับประทานอาหารระหว่างการเยี่ยมชมของคุณ คุณจะได้ดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและอาหารในขณะที่เพลิดเพลินกับครอบครัวเพื่อนและคนแปลกหน้า

ตามชื่อที่แนะนำมักใช้เวลาทั้งวัน ตั้งแต่เช้าตรู่ถึงบ่ายแก่ ๆ คุณจะออกไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ นี่คือจุดที่นักเดินทางส่วนใหญ่คิดผิดว่าจะกลับมาที่โรงแรมในไม่ช้า 

บ่อยกว่านั้นพวกเขาต้องการบางสิ่งที่ลืมไป พวกเขาคิดว่าจะกลับไปได้ในไม่ช้าดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องกังวลจนกว่าจะต้องการ เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวในแต่ละวัน Ao Nang Travel and Tours ได้จัดทำรายการสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องนำไป 

แพ็ควัน

เนื่องจากคุณจะทิ้งกระเป๋าไว้ในห้องพักของโรงแรมคุณจะต้องมีสิ่งของที่จำเป็นในระหว่างการท่องเที่ยว คุณอาจคิดว่าคุณมีกระเป๋าเพียงพอที่จะพกพาไปได้ทั้งหมด แต่มั่นใจได้ว่าจะไม่สะดวกสบาย 

คุณสามารถนำกระเป๋าใบใหญ่พอที่จะใส่สิ่งของจำเป็นของคุณได้ มีกระเป๋าสลิงจำนวนมากในตลาด สิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมเนื่องจากช่วยให้มือของคุณเป็นอิสระและคุณยังสามารถเคลื่อนย้ายไปด้านหน้าของร่างกายเพื่อความปลอดภัย

แก้วน้ำ

คุณอาจคิดว่าคุณสามารถซื้อน้ำจากร้านสะดวกซื้อได้ทุกที่ ไม่เพียง แต่จะแพงเกินไป แต่ยังไม่รับประกันว่าคุณจะผ่านไปได้ในระหว่างทัวร์ คุณยังสามารถให้พนักงานของโรงแรมเติมแก้วก่อนออกเดินทางได้อีกด้วย 

แก้วน้ำมีให้เลือกมากมาย คุณสามารถซื้อเครื่องดื่มที่ช่วยให้เครื่องดื่มของคุณร้อนหรือเย็นหรือพับเก็บได้ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกที่เมื่อไม่ได้เติม

Powerbank

โทรศัพท์ของคุณจะถูกใช้บ่อยมากในระหว่างการเดินทาง เป็นกล้องที่ดีที่สุดและเร็วที่สุดที่จะดึงออกมาเมื่อภาพปรากฏขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าเน็ตเพื่อตรวจสอบข้อมูลหรือรีวิวร้านอาหารเมื่อคุณทานอาหารระหว่างทัวร์ 

นั่นหมายความว่าแบตเตอรี่ของคุณจะหมดเร็วกว่าปกติ การมีวิธีชาร์จแบตเตอรี่ของคุณไม่เพียงช่วยให้คุณไม่พลาดการถ่ายภาพ แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาในกรณีฉุกเฉินเมื่อแบตเตอรี่หมดอีกด้วย

ของว่าง

คุณอาจจะรับประทานอาหารนอกบ้านในระหว่างทัวร์ แต่โดยปกติแล้วจะอยู่ในตอนท้าย แม้จะทานอาหารมื้อหนักมาก่อน แต่คุณจะหิวเร็วพอสมควรกับการเดินและการท่องเที่ยวทั้งหมดที่คุณอาจทำ อย่าลืมนำขนมที่เปิดง่ายและไม่เลอะเทอะ บรรจุกราโนล่าบาร์ถั่วหรือแม้แต่ผลไม้หั่นบาง ๆ

Ao Nang Travel and Tours: สิ่งสำคัญที่ต้องนำมาในทัวร์วันเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *