อ่าวนาง ทราเวล แอนด์ ทัวร์: สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับทริปกระบี่

สัมผัสประสบการณ์วันหยุดที่คุณจะไม่มีวันลืมเมื่อทัวร์กระบี่ ประเทศไทย กับ Ao Nang Travel and Tours! เราจัดหาที่พักและแพ็คเกจที่ดีที่สุดเพื่อให้การเดินทางของคุณสนุกสนานและน่าจดจำ 

สิ่งของที่ต้องแพ็ค

ทริปวันหยุดเป็นเรื่องสนุกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนการวางแผน แต่ก่อนที่คุณจะสนุกได้ คุณยังต้องเตรียมสิ่งต่างๆ มากมายที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก เพื่อให้ง่ายสำหรับคุณ Ao Nang Travel and Tours ได้แสดงรายการสิ่งที่คุณต้องเตรียมสำหรับการเดินทางไปกระบี่ประเทศไทย 

สิ่งสำคัญที่คุณควรเตรียมมีดังนี้:

เสื้อผ้าที่บางเบาเสื้อผ้า

อย่าลืมนำมาหลายชุดเท่านั้น เพราะการบรรจุเกินไม่เหมาะโดยเฉพาะเมื่อคุณไปในที่ร้อน เนื่องจากคุณจะไม่ต้องเดินทางไปประเทศที่ต้องการเสื้อผ้าหนาๆ เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น เสื้อผ้าผ้าเนื้อบางจึงควรเป็นแนวทาง ไม่เพียงแต่คุณจะเดินทางแบบเบา ๆ แต่คุณยังรู้สึกสบายกับเสื้อผ้าของคุณด้วย

อุปกรณ์อาบน้ำอุปกรณ์อาบน้ำแม้ว่าจะต้องทุกที่ที่คุณไปนี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเยี่ยมชมประเทศไทยเพราะ

BYOT (นำอุปกรณ์อาบน้ำของคุณเอง) เป็นสิ่งที่ควรจะปฏิบัติตาม พกของติดตัวไปด้วยเสมอ เพราะคุณจะพบว่าร้านอาหารและแผงลอยส่วนใหญ่ไม่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำ     

นอกจากนี้ หากคุณต้องการสบู่และแชมพู คุณสามารถนำมาเองแทนการใช้ที่ทางโรงแรมจัดให้ 

ยากันยุงพกยากัน

อย่าลืมยุงไปด้วยทุกที่ คุณจะพบสิ่งของที่มีประโยชน์ เช่น โลชั่น สายรัดข้อมือและสร้อยข้อมือ น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะใช้พื้นที่ในกระเป๋ามากเกินไป 

ครีมกันแดด

ปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นอันตรายด้วยการทาครีมกันแดดก่อนก้าวออกจากโรงแรม จากการวิจัยพบว่าความร้อนจากดวงอาทิตย์ในประเทศไทยนั้นแรงกว่าประเทศทางเหนือมาก ดังนั้น คุณจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อวางแผนจะอยู่ภายใต้แสงแดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ใกล้น้ำ

ในการเลือกครีมกันแดด ให้เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป 

ผ้าเช็ดหน้าหรือผ้าเช็ดหน้า

อย่างที่บอกก่อนว่าเมืองไทยอากาศจะร้อน คาดว่าถ้าเดินนานๆ จะมีเหงื่อออกมาก เหมาะที่จะพกผ้าขนหนูผืนเล็กหรือผ้าเช็ดหน้าติดตัวไว้ เพื่อจะได้เช็ดเหงื่อออกเป็นระยะๆ 

ยา 

ปวดท้อง ปวดหัวและคลื่นไส้เป็นโรคที่พบบ่อยที่สุดที่คุณรู้สึกได้ขณะอยู่บนเครื่องบินหรือเมื่อคุณลงจอด ยาเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการรู้สึกเหนื่อยเนื่องจากเที่ยวบินที่ยาวนาน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเตรียมยารักษาโรคฉุกเฉินที่คุณมักจะใช้เมื่อรู้สึกไม่สบายติดตัวไปด้วย 

เจลทำความสะอาดมือและผ้าเช็ดทำความสะอาด

กับการผจญภัยทั้งหมดที่คุณได้ผ่านการเดินทางในประเทศไทย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณได้สัมผัสพื้นผิวที่คนอื่นจับมือกัน ฆ่าเชื้อและป้องกันตัวเองจากแบคทีเรียและเชื้อโรคอยู่เสมอ 

รองเท้าแตะและรองเท้าผจญภัยที่ใส่สบาย

หากคุณจะไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย ทางที่ดีควรพกรองเท้าแตะและรองเท้าผจญภัยไปด้วย เพื่อให้คุณรู้สึกสบายขณะออกสำรวจ การสวมรองเท้าที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยง่ายและอาจส่งผลให้เกิดแผลพุพอง ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการเมื่อคุณออกไปผจญภัย 

อ่าวนาง ทราเวล แอนด์ ทัวร์: สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับทริปกระบี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *