450 บาทต่อคน ทัวร์จอยรวมอาหาร

450 บาทต่อคน ทัวร์จอยรวมอาหาร

 เที่ยวแบบจอยทัวร์ 

 

 ท่องเที่ยวแบบประหยัด งบประมาณไม่บานปลายค่ะ !!

 

เรามีบริการเสริมสำหรับท่านที่มากันไม่กี่คนค่ะ เเละ สามารถเดินทางร่วมกับคนอื่นหลายๆคนได้ เเละเพื่อต้องการประหยัดงบประมาณในการใช่จ่ายที่ไม่เกินที่กำหนด ไม่ต้องกลัวงบประมาณบานปลาย เรายังมีทัวร์จอยที่ยังเป็นอีกทางเลือกให้กับท่าน มีบริการรับ-ส่งถึงที่พัก ในตัวเมืองกระบี่ คลองม่วง ทับเเขกเเละอ่าวนางค่ะ โดยมีกำหนดการเริ่มรับนักท่องเที่ยว ตั้งเเต่เวลา 08.00น.-09.00น. เพื่อมารวมตัวกันขึ้นเรือที่ท่าเรือ เเละมีกำหนดการกลับจากการท่องเที่ยวถึงท่าเรือเวลา ประมาณ 15.00 น.ค่ะ

รายละเอียดโปรแกรมทัวร์ 4 เกาะทะเลแหวก

08.00 – 08.30 น.    รับท่านจากโรงแรมที่พัก เพื่อเดินทางสู่ท่าเรือ

09.00 น. ลงเรือหางยาว ปลอดภัยด้วยเสื้อชูชีพก่อนเดินทางสู่ทะเลกระบี่ (ใช้เวลาประมาณ 25 นาที) บนเรือจะมีไกด์มืออาชีพคออยแนะนำ และมีน้ำดื่มเย็น ๆ ไว้บริการ

09.30 น  นำท่านสู่หาดถ้ำพระนาง ชายหาดที่มีความสวยงามติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ถ้ำพระนาง ถ้ำศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นับถือของชาวเรือ เชิญกราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล และเดินชมความงามภายในถ้ำ หรือจะเล่นน้ำ พักผ่อนบริเวณชายหาดตามอัธยาศัย

10.30 น. นำท่านชม ทะเลแหวก Unseen in Thailand ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่มีสันทรายเชื่อมยาวระหว่างเกาะไก่ เกาะทับและเกาะหม้อ ท่านจะได้เดินบนสันทรายซึ่งเปรียบว่าท่านได้เดินอยู่กลางท้องทะเล นอกจากนี้ท่านสามารถเล่นน้ำ ดำผิวน้ำ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

11.00 น. เชิญถ่ายรูป เกาะไก่ เกาะหินปูนที่ถูกทั้งลมและฝนกัดกร่อนจนรูปร่างคล้ายหัวไก่ขนาดใหญ่อยู่กลางทะเล ตัดกับน้ำทะเลสีเขียวมรกตงดงาม ชมความงามของถ้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ทำรังของนกนางแอ่นจำนวนมาก

11.20 น. นำทุกท่านสู่แหล่งดำน้ำดูปะการัง และดอกไม้ทะเลที่สวยงามหลากสายพันธุ์ ชมฝูงปลาเสือ ปลานกแก้ว ปลาการ์ตูน และฝูงปลาสวยงามอีกมายมายหลากหลายชนิด

12.00 น. เชิญรับประทานอาหารกลางวันแบบปิกนิกที่เกาะปอดะ ท่ามกลางบรรยากาศใต้ทิวสน ผ่อนคลายด้วยเสียงคลื่น น้ำทะเลใส หาดทรายขาวสะอาดและสายลมที่พัดเย็นสบาย จากนั้นขอเชิญทุกท่านเล่นน้ำ ดำผิวน้ำ และพักผ่อนตามอัธยาศัย

14.30 น. นำท่านเดินทางถึงท่าเรือ และส่งทุกท่านกลับถึงโรงแรมที่พักโดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจกับเที่ยวทะเลแหวกทัวร์กระบี่

 

อัตราค่าบริการ

โปรเกรม วันเดย์ทัวร์ ทะเลเเหวก เกาะปอดะ เกาะทับ เกาะไก่ ถ้ำพระนาง ดำน้ำดูประการัง

เรือหางยาว  ราคา  450 บาท ต่อคน

เรือสปีดโบ๊ท ราคา 800 บาท ต่อคน

( ราคานี้รวม รับ-ส่ง ใกด์ อาหาร น้ำดื่ม ผลไม้ อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ ค่าธรรมเนียม ( คนไทย ) เสื้อชูชีพ และประกันภัยผู้โดยสาร )

โปรแกรม : วันเดย์ทัวร์ เกาะห้อง ทะเลใน ( ลากูน ) เกาะผักเบี้ย เกาะพาราใดน์

  เรือหางยาว ราคา  750 บาท ต่อคน

  เรือสปีดโบ๊ท ราคา 1000 บาท ต่อคน

( ราคานี้รวม รับ-ส่ง ใกด์ อาหาร น้ำดื่ม ผลไม้ อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ ค่าธรรมเนียม ( คนไทย ) เสื้อชูชีพ และประกันภัยผู้โดยสาร )

โปรเเกรมวันเดย์ทัวร์ เกาะพีพีดอน พีพีเล อ่าวมาหยา ถ้ำไวกิ้ง อ่าวลิง ลากูน เกาะไม้ไผ่

เรือสปีดโบ๊ท ราคา 1,200 บาท ต่อคน

( ราคานี้รวม รับ-ส่ง ใกด์ อาหาร น้ำดื่ม ผลไม้ อุปกรณ์หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ ค่าธรรมเนียม ( คนไทย ) เสื้อชูชีพ และประกันภัยผู้โดยสาร  )

450 บาทต่อคน ทัวร์จอยรวมอาหาร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *