สำรวจท้องทะเลด้วยเรือของเรา

นอกเหนือจากความกว้างใหญ่และเงียบสงบแล้วยังมีสิ่งต่างๆมากมายที่คุณสามารถค้นพบได้เมื่อคุณนั่งเรือและสำรวจท้องทะเล ด้วยการนั่งเรือคุณจะได้เที่ยวชมรอบ ๆ ที่มีความลึกมากเพื่อที่คุณจะได้ก้าวเท้าไปบนเกาะที่สวยงามซึ่งตั้งอยู่ที่ไหนสักแห่งในทะเลอันกว้างใหญ่ 

ที่ อ่าวนางทราเวลแอนด์ทัวร์เรามีเรือหลายแบบที่คุณอาจต้องการเช่า ด้วยการเลือกระหว่างเรือสปีดโบ๊ทและเรือหางยาวเรารับรองได้ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับการนั่งเรือของคุณอย่างแท้จริงในขณะที่เราพาคุณไปยังเกาะที่ดีที่สุดซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือของเราเพียงไม่กี่นาทีหรือหลายชั่วโมง 

ด้วยเหตุนี้นี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้เมื่อคุณเข้าร่วมทัวร์เรือของเรา 

เรือของเรา 

ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้เรามีเรือเร็วและหางยาว นี่คือรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับพวกเขา 

เรือเร็ว

เรียกอีกอย่างว่าเรือยนต์หรือเรือยนต์เรือลำนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เรือเหล่านี้ติดตั้งเครื่องยนต์ในเรือและมอเตอร์นอกเรือที่ด้านหลัง เรือเหล่านี้ยังติดตั้งใบพัดขนาดใหญ่ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วของเรือสาเหตุที่เรียกว่าเรือเร็ว แม้ว่าสิ่งเหล่านี้อาจจะไปอย่างรวดเร็ว แต่เรารับรองได้ว่าการขับขี่จะรู้สึกสบายและหรูหราในเวลาเดียวกัน 

เรือ 

หางยาวเป็นสิ่งที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สิ่งเหล่านี้ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ยานยนต์ ตามชื่อจริงเรือเหล่านี้มีหางยาว นอกจากนี้ยังมีลักษณะเป็นเรือแคนูยาวและเพลาขับยาวซึ่งทำให้เรือมีชื่อ เพลาขับนี้เป็นแบบที่ใช้ในการวางตำแหน่งใบพัดอย่างถูกต้อง แม้ว่าเรือเหล่านี้อาจไม่หรูหราเท่าเรือสปีดโบ๊ท แต่เรารับรองได้ว่าเรือเหล่านี้จะให้ประสบการณ์ที่ดีและปลอดภัยแก่คุณ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น 

เมื่อคุณรู้เกี่ยวกับเรือที่เรามีแล้วนี่คือบางสิ่งที่คุณอาจคาดหวังได้จากบริการเช่าเรือของเรา 

ความสะดวกของลูกค้า

เราสามารถรับรองได้ว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีเนื่องจากอาจมีการรวมกฎบัตรส่วนตัวไว้ในแพ็คเกจของเราหากนักท่องเที่ยวต้องการ 

คนขับเรือที่มีความชำนาญคนขับเรือ

ของเราทุกคนมีใบรับรองเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขามีความสามารถในการหลบหลีกเรือได้ดีแม้ว่าคลื่นอาจจะท้าทายเล็กน้อยก็ตาม นอกเหนือจากนั้นพวกเขายังมีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเกาะที่พวกเขาจะแสดงให้คุณเห็น 

การเดินทางที่ปลอดภัย

นอกจากคนขับเรือมืออาชีพแล้วเรือทุกลำของเรายังติดตั้งเสื้อชูชีพซึ่งคุณสามารถใช้เมื่อคุณต้องการว่ายน้ำหรือดำน้ำในทะเล 

ภาพรวม

แล้วคุณจะรออะไรอีก? อย่าลืมชื่นชมความงามของหมู่เกาะใกล้เคียงด้วยการนั่งเรือเพื่อสำรวจความงามของท้องทะเลที่แท้จริง!

สำรวจท้องทะเลด้วยเรือของเรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *