อ่าวนางแทรเวลแอนด์ทัวร์: ทะเล แหวก

คุณพร้อมที่จะมองหาจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดต่อไปของคุณหรือยัง? คุณสามารถไว้ วางใจ Ao Nang Travel and Tours สำหรับทริปที่ยอดเยี่ยม! เรามีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสนุกและสวรรค์ในที่เดียว ทะเลแหวกเป็นศูนย์กลางการเติบโตสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น เรามั่นใจว่าคุณจะสนุกกับการเรียนรู้เพิ่มเติมจากเรา 

หากคุณชื่นชอบน้ำทะเลสีฟ้าใสทิวทัศน์ของเกาะและหาดทรายขาวทะเลแหวกคือสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ ตัวแทนของเรายินดีจองทัวร์ท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับรูปแบบและบรรทัดทั้งหมด – เรามีให้คุณ! 

ก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหาสิ่งที่ต้องทำนี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้าวเข้าสู่เกาะสวรรค์ที่เราเรียกว่าทะเลแหวก!

รายละเอียดจุดหมายปลายทาง

กระบี่ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบมาโดยตลอด มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายที่จะทำให้คุณหลงไหล! น้ำทะเลสีฟ้าใสปกคลุมชายฝั่งและหาดทรายสีขาวเรียงรายไปตามหมู่เกาะเขียวชอุ่ม ทุกคนรอคอยเมื่อน้ำลดลงในช่วงน้ำลดเพื่อเปิดเผยขุมทรัพย์ทรายที่เชื่อมเกาะนี้เข้าด้วยกัน  

ทะเลแหวกมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘ทะเลแหวก’ เกิดจากลักษณะเฉพาะของเนินทรายและหินปูนที่โผล่ขึ้นมาอีกครั้งในช่วงน้ำลง ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปีที่คุณตัดสินใจที่จะไปกระแสน้ำเหล่านี้มักจะผันผวนอย่างรวดเร็วและมีนักท่องเที่ยวมาตลอดทั้งปีเพื่อเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงาม 

สิ่งที่คาดหวัง

นอกเหนือจากการกระโดดเกาะหลักตัวแทนของเราจะจองทัวร์ท่องเที่ยวที่ดีซึ่งรวมถึงการเดินชมวิวตามแนวชายฝั่งทัวร์ไปยังจุดถ่ายรูปรอบเกาะและการเยี่ยมชมจุดดำน้ำที่ดีที่สุดในเกาะสี อาบแดดภายใต้แสงไฟอันอบอุ่นและละเอียดอ่อนของหิ่งห้อยขณะล่องลอยอยู่ท่ามกลางทะเลอันเงียบสงบ 

คุณจะไม่หิวระหว่างการท่องเที่ยวเพราะทะเลแหวกเต็มไปด้วยร้านบาร์บีคิว อิ่มอร่อยกับมื้ออร่อยของคุณหลังจากท่องเที่ยวดำน้ำมาทั้งวัน! ค่าอุปกรณ์การดำน้ำตื้นรวมอยู่ในค่าทัวร์และไกด์มืออาชีพที่จะไม่ทิ้งคุณ

หากคุณต้องการว่ายน้ำในบางช่วงเวลาของวันเราขอให้คุณแจ้งไกด์ที่ได้รับมอบหมายของคุณโดยเร็วที่สุดและพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในกำหนดการของเรา ไม่ต้องกังวลพวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าวาระการประชุมเป็นไปอย่างถูกต้อง 

นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ต้องการนำชิ้นส่วนของสวรรค์กลับบ้าน จะมีจุดชมวิวอยู่ใกล้ ๆ ขอให้ไกด์ที่ได้รับมอบหมายของคุณนำคุณไปสู่พื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับภาพที่คู่ควรกับโปสการ์ด! อุทยานแห่งชาติยังปกคลุมเกาะต่างๆดังนั้นหากคุณต้องการอ้อมอย่างรวดเร็วเพื่อดูสิ่งที่พวกเขานำเสนอโปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะรวมไว้ในแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวของคุณ

อ่าวนางแทรเวลแอนด์ทัวร์: ทะเล แหวก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *